CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI TABLET PLAZA

Ngoài chính sách bảo hành đối với mọi sản phẩm, Tablet Plaza còn có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng:

Khách hàng được đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 7 ngày (Điện thoại, Laptop, Máy tính bảng)
Đảm bảo tất cả 100% hàng chính hãng được bán ra tại Tablet Plaza
Đền bù gấp đôi giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện hàng giả
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng
Khách hàng được đổi phụ kiện lỗi miễn phí trong 30 ngày
Khách hàng dùng thử, không thích có thể đổi trả đến 90% giá máy
Chính xác, minh bạch về giá và khuyến mãi

Tất cả các sản phẩm tuân theo điều khoản bảo hành chính hãng sản xuất của sản phẩm. Nếu sản phẩm được bảo hành tại Tablet Plaza thì điều khoản bảo hành được thỏa thuận giữa khách hàng với Tablet Plaza tại thời điểm bán hàng kèm theo phiếu bảo hành.
Tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau. Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho từng sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Hotline: 0919.250.050

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 TẠI TABLET PLAZA

1. Nội dung: khách hàng mua sản phẩm iPhone và iPad chính hãng tại hệ thống bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, trong vòng 1 năm (12 tháng) kể từ ngày active (kích hoạt) được áp dụng chính sách 1 đổi 1 tại các điểm bảo hành của hãng Apple.

 Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple: https://selfsolve.apple.com/.

Lưu ý: Không áp dụng đổi bảo hành nguyên chiếc cho các lỗi sau:

+ Nút Home (nút cảm biến vân tay)

+ Nút Volume (điều chỉnh âm lượng)

+ iSight camera (camera trước sau)

+ Receiver (loa trong, loa tai nghe)

+ Vibe Motor (bộ rung) + Speaker (loa ngoài)

+ Battery (pin)

(Sản phẩm lỗi thuộc các phạm vi trên vẫn được hỗ trợ bảo hành với hình thức là thay thế linh kiện mới. VD iphone bị hư camera => thay cụm camera mới, và linh kiện thay thế là mới chính hãng apple.)

2. Phạm vi áp dụng: trong lãnh thổ nước Việt Nam.

3. Qui định sản phẩm bảo hành: có IMEI trùng khớp với IMEI đã bán ra tại cửa hàng (imei được khắc trên thân máy và kiểm tra thông tin phần mềm hệ điều hành máy).

4. Chính sách: bảo hành “1 đổi 1” áp dụng cho thân máy và phụ kiện kèm theo thỏa điều kiện bảo hành. Sản phẩm đổi ngang có cùng cấu hình, mới tương đương với sản phẩm bảo hành do hãng Apple cung cấp.

5. Phạm vi bảo hành: dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các lỗi về kĩ thuật do nhà sản xuất khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng Apple công bố. 

Chính sách bảo hành iPhone/iPad tại Việt Nam tuân thủ theo chính sách bảo hành của Apple tại website https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html.

6. Địa điểm bảo hành

Quý khách mang sản phẩm iPhone/iPad hoặc phụ kiện đến các điểm bảo hành do Apple chỉ định để được hưởng dịch vụ

Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:

+ Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công.

+ Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ.

+ Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.

+ Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.

+ Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone/iPad không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple.

+ Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền.

+ Sản phẩm iPhone/iPad bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple.

+ Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm iPhone/iPad.

+ Bất kỳ số seri nào của sản phẩm iPhone/iPad đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.

+ Sản phẩm iPhone/iPad bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.

Hotline: 0919.250.050